นายกฯเผย ในไม่ช้าไทยจะมีพระมหากษัตริย์พระองค์ใหม่ พร้อมรัฐบาลที่เป็นประชาธิปไตย

  • 11 พ.ค. 2563
  • 1782
หางาน,สมัครงาน,งาน,นายกฯเผย ในไม่ช้าไทยจะมีพระมหากษัตริย์พระองค์ใหม่ พร้อมรัฐบาลที่เป็นประชาธิปไตย

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ขณะนี้ ปวงชนชาวไทยกำลังอยู่ในช่วงเวลาแห่งความอาลัย และอีกไม่นานเราจะมีพระมหากษัตรย์องค์ใหม่ ยืนยันเดินตามแผนที่วางไว้เพื่อไปสู่การเป็นประชาธิปไตย

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี กล่าวแสดงปาฐกถาเนื่องในงานหอการค้าร่วมต่างประเทศในประเทศไทย (JFCCT) ที่ห้องบอลรูม โรงแรมแชงกรี-ล่า โดยกล่าวว่า ขณะนี้ ปวงชนชาวไทยกำลังอยู่ในช่วงเวลาแห่งความอาลัย ที่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชเสด็จสวรรคต นับเป็นความสูญเสียที่ยิ่งใหญ่ของชาวไทย เนื่องจากสูญเสียพระมหากษัตริย์ผู้เป็นที่รัก เทิดทูนและทรงเป็นศูนย์รวมใจของคนไทยทั้งชาติ ตลอดระยะเวลา 70 ปีแห่งการครองสิริราชสมบัติ ประชาชนชาวไทยล้วนต่างตระหนักดีว่า พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ทรงอุทิศทุ่มเทพระวรกายเพื่อความอยู่ดีกินดีและประเทศชาติมีการพัฒนา อย่างยั่งยืนในทุกๆ ด้าน พระองค์เป็นบุคคลที่คนทั้งโลกยอมรับ รัฐบาลแลประชาชนชาวไทยทุกคนต่างสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณหาที่สุดมิได้

รัฐบาลนี้มีเจตนารมณ์อย่างแน่วแน่ที่จะมุ่งมั่นเดินหน้าพัฒนาประเทศไปสู่ความมั่นคง มั่งคั่งและยั่งยืน เพื่อสืบสานพระราชปณิธานและเจริญตามรอยพระยุคลบาทของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ด้วยการทำความดี เพื่อแผ่นดิน และน้อมนำพระราชดำรัส พระบรมราโชวาทที่ได้ทรงพระราชทานไว้ในโอกาสต่างๆ และปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง รวมทั้งหลักการทรงงานไปถือปฏิบัติ เพื่อให้เกิดความสุข ความเจริญในชีวิต และความสงบสุขในสังคมและประเทศชาติ รวมทั้งร่วมกันรักษาเอกราช อธิปไตย เพื่อความเจริญรุ่งเรืองของชาติบ้านเมืองต่อไป และ อีกไม่นานเราจะมีพระมหากษัตรย์องค์ใหม่

“รัฐบาลยืนยันเดินตามที่วางไว้เพื่อไปสู่การเป็นประชาธิปไตยที่เป็นสากลและสมบูรณ์ ผมไม่ได้ปฏิเสธประชาธิปไตยของโลกใบนี้ และขอให้ทุกคนเชื่อมั่นว่าผมจะนำพาประเทศไทยไปสู่ประชาธิปไตยที่สมบูรณ์ และไม่ว่าใครจะเข้ามาผมก็ยินดี และไม่ว่าผมจะอยู่หรือไม่อยู่ แต่ยุทธศาสตร์ชาติต้องอยู่ต่อไปอย่างน้อย 20 ปี” นายกฯ กล่าว

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top